Tư vấn mở cửa hàng kim khí bắt đầu từ đâu?

Cùng với sự phát triển và đi lên của cơ sở hạ tầng hiện nay tại các thành phố lớn nhỏ trên cả nước. Các hộ gia đình ở chung cư, nhà mới đều cần dùng đến các các thứ như thước dây thước cuộn, tô vít, kìm, bơm xe, bu lông ốc vít...Nhìn chung tất cả các vật dụng từ nhỏ đến lớn bằng kim loại dùng trong cuộc sống hàng ngày. Chưa kể đến các công trình xây dựng từ dân dụng cho đến các công trình xây dựng lớn trên khắp cả nước.

Với nguyên tắc mua của nhà sản xuất bán cho người tiêu dùng cuối cùng, việc hưởng giá chênh lệch là bản chất sinh lợi của bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Tuy mỗi thứ chỉ nhỏ mang lại một phần lãi ít nhưng tổng cộng tất cả doanh thu tổng sẽ là lớn. Vì thế việc của bạn là xây dựng một danh sách tất cả các mặt hàng kim khí có thể nhập về và bán ra theo nhu cầu của khách hàng. Nếu để ý bạn sẽ thấy các cửa hàng kinh doanh kim khí điện máy chủ yếu kinh doanh các mặt hàng sau như: thước dây thước cuộn, bu lông ốc vít, đai ốc, kìm, tô vít, kéo các loại, khóa cửa khóa càng, bơm xe máy bơm xe đạp, dao kéo, khẩu giác, cờ lê, mỏ lết...

Ai là đối tượng phù hợp mở cửa hàng kim khí

Bạn cần có một số vốn tương đối khoảng 200 đến 300 triệu đồng để có thể nhập các mặt hàng kim khí. Tìm các nguồn hàng buôn để nhập với giá tốt nhất về cửa hàng sau đó bán lẻ lại cho người tiêu dùng cuối cùng.

Xác định mặt hàng kim khí muốn kinh doanh

Mặt hàng kim khí thực ra rất rộng từ đồ dùng xây dựng, công cụ dụng cụ, đồ nhà bếp....ti tỉ các loại mặt hàng. Nên bạn cần xác định được ban đầu mình sẽ phục vụ đối tượng khách hàng nào là chủ yếu.

Ngày: 09-11-2021