Thước lỗ ban là gì

Thước Lỗ Ban là gì - Thước Loban ?

Thước lỗ ban là thước sử dụng trong đo đạc xây dựng, trên mặt thước ngoài thông tin về khoảng cách (cm, m) còn có thêm thông tin giúp phân định khoảng tốt hay xấu, giúp người sử dụng biết được kích thước nào là đẹp nên sử dụng và kích thước nào là xấu nên tránh.

Người Việt Nam có câu "an cư mới lập nghiệp" nên trong bất kỳ việc gì cũng đều rất cẩn trọng xem xét. Và việc xây dựng nhà cửa, mộ phần luôn là một trong những việc quan trọng nhất trong đời người, nên cần phải có căn nhà dựng cửa hợp hướng, hợp tuổi và "số đẹp".

Khi làm nhà bất kỳ người Việt nào cũng luôn muốn chọn cho mình các "số đẹp", hợp phong thủy để sử dụng cho cửa, bàn thờ, bếp và các vật dụng khác trong nhà sao cho rước nhiều tài vận, xua đuổi tà khí hóa giải vận rủi. Và để làm được việc này, sử dụng thước lỗ ban (loban) là cần thiết và chính xác.

Mua thước lỗ ban ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua thước lỗ ban ở các cửa hàng kim khí, cửa hàng bán vật liệu xây dựng hoặc có thể mua online qua các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada,..các website như thuoccuon.com

Link tham khảo 1 số loại thước lỗ ban (thước loban) được cung cấp hiện nay trên website thuoccuon.com: 

 

Ngày: 09-11-2021