Mua thước dây thước cuộn tốt, giá rẻ ở đâu

Cửa hàng Kim khí Thảo Diệp

Cửa hàng kim khí Thảo Diệp là đại lý lớn nhất của công ty TNHH Tuấn Anh tại Hà Nội. Đây là một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng thước dây thước cuộn, tô vít, kìm được đặt tại Lạng Sơn. Hàng hóa sản xuất trong nước nên luôn đảm bảo mọi chế độ bảo hành, vận chuyển đến mọi miền của tổ quốc.

Các thương hiệu thước phổ biện hiên nay

Danh mục các thương hiệu thước dây phổ biến được dùng nhiều trong các hộ gia đình, các công trình xây dựng dân dụng lớn như JSLJ, Goodman, Alex, Cá Mập, Tuấn Anh, Titan, Zaless…

Kích thước chiều dài của các loại thước hiện có

Đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng từ cá nhân cho đến các công trình lớn. Cửa hàng kim khí Thảo Diệp cung cấp các loại thước với chiều dài từ 2m, 3m, 5m, 7.5m, 10m, 20m và 50m.

Giá thành của thước dây thước cuộn

Do thước được sản xuất ở trong nước, tối ưu mọi chi phí đầu vào, giá bán chỉ thông qua một đại lý duy nhất từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dung. Nên giá bán thước dây tại cửa hàng kim khí Thảo Diệp luôn là tốt nhất.

Liên hệ mua hàng

Đặc biệt, với những khách hàng là các cửa hàng kim khí tổng hợp ở trên cả nước. Vui long liên hệ với số đt 024.38280784 hoặc di động: 091.555.8794 để nhận được báo giá bán buôn tốt nhất cho quý khách hàng

Ngày: 09-11-2021